บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก ตุลาคม, 2024

[Arknights] รีวิว Spuria

รูปภาพ
  Spuria ตัวละคร Specialist ระดับ 5 ดาวสาย Geek สายบัฟให้กับ Sniper แต่แลกมากับการที่มีโอกาสสตั๊นใส่ตัวเอง จุดเด่น / ข้อดีของตัวละคร Talent - ทุกการโจมตีมีโอกาส 70% ที่จะก่อให้เกิดเอฟเฟ็กต์ต่อไปนี้:  1. โจมตีเบิ้ล 2 ฮิต 2. สตั๊นเป้าหมาย 1 วินาที 3. ไม่สน DEF 80% สกิล 1 - เป็นสกิลติดตัว; เมื่อลงสนาม ASPD +70; ระยะเวลา 18 วินาที สกิล 2 - หลอดสกิลเด้งเอง; เป็นสกิลกดใช้; ที่เลเวล 7 เมื่อกดใช้ ATK +20% และ ASPD +30 ให้กับตัวเองและ Sniper ด้านหน้าตัวเองที่อยู่ใกล้สุด; เมื่อโจมตี ตัวเองและ Sniper นั้นมีโอกาส 25% ที่จะสตั๊นใส่ตัวเอง 2 วินาที; SP ตั้งต้น 27; ใช้ SP 46 จุดด้อย / ข้อเสียของตัวละคร ลดเลือดตัวเองตลอดเวลา เปิดได้จากกาชาเท่านั้น Talent RNG สุ่มออกว่าจะปล่อยอะไรออกมา สกิล 2 มีโอกาสถึง 25% ที่จะสตั๊นตัวเองและ Sniper ที่ได้บัฟ สรุป   ใช้งานยากมาก ข้ามไปเถอะ

[Arknights] รีวิว Verdant

รูปภาพ
  Verdant ตัวละคร Specialist ระดับ 4 ดาวสาย Dollkeeper ที่ทำมาให้มีไว้เฉย ๆ จุดเด่น / ข้อดีของตัวละคร เมื่อเลือดหมดหลอดสลับไปร่างรองที่มีค่า block 0 แทน และจะสลับกลับเมื่อผ่านไป 20 วินาที (หลอดสกิลเต็ม) Talent - ร่างรองเด้งเลือด 3.5% (4% ที่ PO5) ต่อวินาที สกิล 1 - เป็นสกิลติดตัว; ที่เลเวล 7 Max HP +18%, RES +10 สกิล 2 - หลอดสกิลเด้งเอง; เป็นสกิลกดใช้; ที่เลเวล 7 เมื่อกดใช้จะเปลี่ยนการโจมตีเป็นเวทย์, ASPD +50, เสียเลือด 4% ทุกครั้งที่โจมตีศัตรู; SP ตั้งต้น 16; ใช้ SP 26 จุดด้อย / ข้อเสียของตัวละคร เปิดหาได้จากกาชาเท่านั้น สกิล 2 ลดเลือดตัวเองทุกครั้งที่โจมตี ร่างรองเด้งเลือดอย่างเดียว ไม่มีความสามารถอื่น ๆ เลย สรุป   เหมือนเอามาเติมให้มีสาย Dollkeeper ระดับ 4 ดาวให้ลองเล่นเฉย ๆ ไม่น่าปั้นมาใช้งานด้วยประการทั้งปวง

[Arknights] รีวิว Irene

รูปภาพ
  Irene ตัวละคร Guard ระดับ 6 ดาวสาย Swordmasrter (ที่งัดปืนมายิง) มีความโดดเด่นในการทำให้ศัตรูลอย สามารถคอมโบกับตัวละครที่เน้นทำดาเมจใส่เป้าหมายบินได้ จุดเด่น / ข้อดีของตัวละคร ทำดาเมจ 2 ฮิตในการโจมตีครั้งเดียว (แต่ก็ยังได้ SP นับเป็นโจมตีครั้งเดียว) Talent 1 - การทำดาเมจมีโอกาส 50% ที่จะไม่สน DEF 50%, โอกาสเพิ่มเป็น 100% เมื่อโจมตีศัตรูที่บิน Talent 2 - ASPD +18, บัฟเพิ่มเป็น 2 เท่าเมื่อมีศัตรูประเภท Sea Monster ในสนาม สกิล 1 - หลอดสกิลเด้งเมื่อทำการโจมตี; สกิลใช้เองอัตโนมัติ; ที่เลเวล 7 เมื่อสกิลถูกใช้งาน การโจมตีครั้งถัดไปทำดาเมจ 160% เป็นกายภาพ ทำให้เป้าหมายลอยขึ้น 1 วินาที และทำดาเมจอีก 160%; ใช้ SP 5 สกิล 2 - หลอดสกิลเด้งเมื่อทำการโจมตี; เป็นสกิลกดใช้; ที่เลเวล 7 เมื่อกดใช้ทำดาเมจ 340% เป็นกายภาพใส่ศัตรูยืนพื้นสูงสุด 6 เป้าหมาย, ส่งผลให้เป้าหมายที่น้ำหนักต่ำกว่าหรือเท่ากับ 3 ลอยเป็นเวลา 3 วินาที; เก็บได้ 2 ชาร์จ; ใช้ SP 10 สกิล 3 - หลอดสกิลเด้งเมื่อทำการโจมตี; เป็นสกิลกดใช้; ที่เลเวล 7 เมื่อกดใช้ทำดาเมจ 250% เป็นกายภาพใส่ศัตรูทั้งหมดในระยะ, เป้าหมายลอยเป็นเวลา 3 วินาที, ทำดาเมจต