[NIKKE] รีวิว ราพี: หมวกแดง (Rapi: Red Hood)
ราพี: หมวกแดง (Rapi: Red Hood) เป็นตัวละครสาย Attacker มีความสามารถในการกดเบิร์ส 1 และ 3 ได้ในตัวเดียว(ขึ้นกับทีมอีกที) และลงได้ทั้งหอเอลิเซียนและหอพิลกริม
จุดเด่น / ข้อดีของตัวละคร
- ปืนไรกล โจมตีระยะกลางได้ดี
- ธาตุไฟ
- โจมตีธรรมดา - ทำดาเมจ 5.57%; ทำดาเมจแกน 200%; กระสุน 300 นัด; รีโหลด 2.5 วินาที
- สกิล 1 - อ้างอิงจากสกิลเลเวล 10 มีทั้งหมด 3 เอฟเฟ็กต์
1. เปิดใช้งานเมื่อเริ่มต้นการต่อสู้และสิ้นสุดเบิร์สเต็ม -
หากไม่มีเบิร์ส 1 ในทีม (นับเฉพาะเบิร์ส 1 ที่กดเบิร์สแล้วต่อไปเบิร์ส 2 ได้ ไม่นับตัวที่กดได้ทุกเบิร์ส)
ได้รับสถานะ ช่วยต่อสู้: เปลี่ยนตัวเองให้เป็นเบิร์ส 1 อย่างต่อเนื่อง
2. ส่งผลกับพันธมิตรทั้งหมดหากอยู่ในสถานะ "ช่วยเหลือต่อสู้" เมื่อเข้าสู่เบิร์สเต็ม -
CD เบิร์สสกิลลดลง 7.48 วินาที
ดาเมจโจมตีเพิ่มขึ้น 8.02% เป็นเวลา 10 วินาที
3. ส่งผลกับตนเองหากไม่ได้อยู่ในสถานะ "ช่วยเหลือต่อสู้" เมื่อเข้าสู่เบิร์สเต็ม -
ATK เพิ่มขึ้น 95.04% เป็นเวลา 10 วินาที
ดาเมจต่อส่วนที่ขัดจังหวะ (วงแดง) แรงขึ้น 48% เป็นเวลา 10 วินาที - สกิล 2 - อ้างอิงจากสกิลเลเวล 10 มีทั้งหมด 2 เอฟเฟ็กต์
1. เปิดใช้งานเมื่อเริ่มต้นการต่อสู้ ส่งผลกับตนเอง -
ชนะทางธาตุไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง
ดาเมจการเกาะติดของกระสุนแรงขึ้น (เมื่อยิง sticky bomb ใส่ศัตรู) 150.72% อย่างต่อเนื่อง
ดาเมจการระเบิดของกระสุนแรงขึ้น (เมื่อ sticky bomb ระเบิด) 100.6% อย่างต่อเนื่อง
2. เปิดใช้งานหลังโจมตีปกติ 120 ครั้ง ส่งผลกับตนเอง
กระสุนเกาะติด (sticy bomb)
เอฟเฟ็กต์: ยิงกระสุนเกาะติดไปตรงตำแหน่งที่ยิงโดน เมื่อเช้าสู่เบิร์สเต็มกระสุนจะระเบิด
ดาเมจการเกาะติดของกระสุน สร้างดาเมจ 88.11% ของ ATK ขั้นสุดท้าย
ดาเมจการระเบิดของกระสุน สร้างดาเมจ 88.11% ของ ATK ขั้นสุดท้าย - เบิร์สสกิล - จะถูกแบ่งออกเป็นเบิร์ส 1 และ 3 โดยแต่ละเบิร์สจะมี 2 เอฟเฟ็กต์
A. เบิร์ส 1 -
1. ส่งผลกับตนเอง - CD ลดลงเหลือ 20 วินาที; รัศมีระเบิดเพิ่มขึ้น 100.62% เป็นเวลา 10 วินาที
2. ส่งผลกับพันธมิตรทั้งหมด - ATK เพิ่มขึ้น 18.01% ของ ATK ของผู้ร่าย เป็นเวลา 10 วินาที
B. เบิร์ส 3 - CD 40 วินาที
1. ส่งผลกับศัตรูที่อยู่ใกล้เป้าเล็งที่สุด - ทำดาเมจเพิ่มเติม 2808% ของ ATK ขั้นสุดท้าย
2. ส่งผลกับตนเอง - รัศมีระเบิดเพิ่มขึ้น 100.62% เป็นเวลา 10 วินาที; ดาเมจการเกาะติดของกระสุนแรงขึ้น 421.2% เป็นเวลา 10 วินาที; สกิล 2: จำนวนการโจมตีเพื่อยิงกระสุนเกาะติดลดลงเหลือ 60 ครั้ง (ครึ่งหนึ่ง) 10 วินาที - ไต่ได้ทั้งหอเอลิเซี่ยน และหอพิลกริม
- ชนะทางทั้งธาตุลมและธาตุไฟฟ้า
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น